Cách khử mùi sơn trong nhà mới siêu tốc

Cách khử mùi sơn nhà mới bằng nước muối

Nhiều người nghĩ nước muối chỉ dùng để súc họng hay rửa hoa quả, song nó còn có công dụng bất ngờ chính là khử mùi sơn trong nhà mới. Cứ 10m2 nền nhà, bạn đặt một chén nước muối pha loãng, mùi sơn sẽ nhạt dần sau hai ngày. Cách này nên làm lại nhiều lần để đạt hiệu quả tốt nhất.
Cách khử mùi sơn nhà mới bằng nước muối

Sử dụng nước muối có sẵn để khử mùi khá hiệu quả

Loại bỏ mùi sơn tường bằng than

Một cách khử mùi sơn trong nhà mới khác  chính là dùng than, gói từng miếng than củi trong giấy báo, rồi đặt rải rác khắp phòng. Bạn có thể sử dụng than hoạt tính hay than sinh học, nhưng lưu ý đóng kín các cửa ra vào, cửa sổ để hiệu quả mùi cao hơn. Lưu ý không ai được ở trong nhà trong quá trình khử mùi.

Khử mùi sơn nhà bằng than

Vỏ cam, quýt, bưởi giúp khử mùi sơn tường nhà

Bạn có thể tận dụng để các loại vỏ quýt, cam, bưởi hoặc tinh dầu trái cây để thắp nó trong phòng, khử mùi sơn nhanh chóng.
Khử mùi sơn nhà mới bằng vỏ cam

Các loại vỏ cam, bưởi đem đến mùi thơm dễ chịu, giúp khử mùi sơn nhà hiệu quả

Cách khử mùi sơn bằng lá trà khô, cà phê

Bạn đặt bát trà khô, bã cà phê hoặc hạt cà phê ở một vài vị trí quanh phòng. Mùi hóa học của sơn sẽ bị hạn chế bởi mùi trà và cà phê thoang thoảng, dễ chịu, chắc chắn sẽ khiến các thành viên trong gia đình bạn hài lòng.

Cách khửi mùi sơn nhà mới bằng giấm ăn

Giấm ăn là loại gia vị bạn nên nghĩ đến khi còn băn khoăn cách khử mùi sơn trong nhà mới như thế nào. Bạn lấy một ít giấm ăn đổ vào chén và để khắp nơi trong nhà sẽ thấy tác dụng ngay của nó.

Ngoài ra bạn có thể đun sôi nồi dấm ăn ở giữa phòng để khử mùi, giấm hoa quả đầu tiên mùi có thể khó chịu, nhưng sau 2 ngày bám vào tường sẽ tỏa hương dễ chịu.

Bí kíp loại bỏ mùi sơn tường nhà mới hiệu quả bằng nến và trái thơm

Một ngọn nến được đốt trong trái thơm có thể nâng tầm sang trọng cho không gian của bạn, mang lại mùi hương ngọt ngào và ánh sáng rực rỡ. Bạn có thể học cách làm nến quả dứa để vừa khử mùi, vừa giúp căn nhà của mình rực rỡ.
Cách khử mùi sơn nhà mới bằng trái thơm

Nến trái thơm vừa đẹp, vừa khử mùi tốt

Khửi mùi sơn nhà mới bằng bột mì

Cách khử mùi sơn trong nhà mới tiếp theo là hòa bột mì vào nước và trộn với tỏi giã nhỏ. Cách này có tác dụng nhanh chóng và rõ rệt.

Gọi điện thoại
0973.355.252
Chat Zalo